Download phần mềm photoshop CS6 full cho PC

Chắc đang tìm một link download phần mềm photoshop cs6 có đầy đủ những thông tin mà bạn đang cần tìm như link download và hướng dẫn cài đặt phần mềm, và một số tính năng trong phiên bản photoshop cs6. Bạn chỉ cần kéo xuống liên kết ở cuối bài biết, bạn sẽ tìm được bài viết mà bạn cần.

1./ Adobe Photoshop CS6 – Phần mềm chỉnh sửa ảnh

Phiên bản Photoshop CS6 phiên bản mới nhất cũng đã được hỗ trợ nhiều tính năng mới nên được nhiều người yêu thích. Với lần cập nhật lần này, giúp người dùng sáng tạo nhiều hơn nữa với các hình ảnh của mình, ví dụ như Crop Tool – lựa chọn khu vực điều chỉnh, uốn cong hình ảnh, xem trước kết quả, các tùy chọn làm mờ, tạo video. Đặc biệt nếu bạn sử dụng thành thạo Photoshop có thể tự nhận những dự án và kiếm được nhiều tiền đó nhé :v

Photoshop CS6 là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và được rất nhiều designer ưa chuộng và sử dụng. Tuy trong những năm gần đây hãng Adobe cũng đã nâng cấp những phiên bản cao cấp hơn như Photoshop cc 2014Photoshop cc 2018… nhưng phần mềm CS6 lại được nhiều bạn săn đón :v. Vì sao lại như vậy? Bạn cùng theo dõi tiếp nhé.





Tải photoshop cs6 full crack cho PC
Tải photoshop cs6 full crack cho PC

2./ Một số tính năng mới được cập nhật trong phiên bản Adobe Photoshop CS6 mới nhất.

Cải thiện giao diện:

  • Tông màu mặc định đã được chuyển sang màu đen xám nhằm giúp những hình ảnh nổi hơn trên nền màu tối.

Biên tập video:

  • Không chỉ dừng lại ở việc thiết kế hình ảnh mà Photoshop còn hỗ trợ tính năng chỉnh sửa video bao gồm chức năng kéo/thả vào các vị trí, dựa vào chương trình iMovie của Apple và Adobe Premiere Pro. eTính năng cũng mới xuất hiện trong photoshop nên có nhiều lỗi nhỏ và ít designer sử dụng.

Cải thiện Auto Levels

  • Với phiên bản CS6 bạn có thể chỉnh chỉnh mỗi kênh màu sắc riêng biệt thieo ý muốn, tránh thay đổi màu sắc và mất dữ liệu hình ảnh.

Điều chỉnh ống kính (len):

  • Bạn có thể dễ dàng làm thẳng các đường uốn lượn, thường là một sản phẩm phụ của các ống kính góc rộng. Người dùng vẽ các đường gạch để sửa lại các đối tượng không phù hợp, ví dụ như như các tòa nhà hay cây cối.

Hỗ trợ công cụ Content-Aware:

  • Dễ dàng duy chuyển các đối tượng trong vùng chọn và chuyển chúng đến vị trí mới, lấp đầy phông nền ảnh và pha trộn đối tượng vào trong vị trí mới.

Lớp ảnh (Layer):

  • Hỗ trợ thêm vài bộ lọc lớp ảnh mới và một chức năng tìm kiếm rất hữu ích cho các Designer thường xuyên xử lý những tập tin với vài trăm lớp ảnh (layer).

3./ Cấu hình yêu cầu để có thể sử dụng Photoshop CS6  đầy đủ tính năng

🌟 Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows XP SP3 (Service Pack 3), Windows 7, Windows 8/8,1, Windows 10
  • Bộ xử lý: Intel Pentium 4 hoặc AMD Athlon 64 hoặc cao hơn càng tốt :v.
  • RAM: 1 GB trở lên
  • Ổ cứng trống: 1 GB
  • Độ phân giải màn hình: 1024 x 768(khuyến nghị 1280 x 800 trở lên).
  • OpenGL 2.0
  • Ổ DVD-ROM





Download phần mềm photoshop cs6 miễn phí
Download phần mềm photoshop cs6 miễn phí

Cấu hình yêu cầu để cài đặt phần mềm Photoshop CS6 cũng tương đối nhẹ. Hầu như những PC hiện nay cũng có thể cài đặt và sử dung mượt. Bạn nào muốn tham khảo cấu hình PC của ADMIN thì comment bên dưới nhé. -_-

Nhận xét

  1. Phần Mềm Photoshop Cs6 Full Cho Pc >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Phần Mềm Photoshop Cs6 Full Cho Pc >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Phần Mềm Photoshop Cs6 Full Cho Pc >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK M9

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét