Download Photoshop CC 2014 mới nhất Full Crack(32bit/64bit) - Tôi Thủ Thuật

Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến bạn một hiên bản photoshop tuy đã được adobe ra mắt thị trường rất lâu nhưng đến thời điểm bây giờ vẫn được nhiều nhà thiết kế sử dụng. Vì sao phần mềm Photoshop cc 2014 lại được nhiều người sử, bạn cùng tìm hiểu một số thông tin dưới đây nhé.

1/ Giới thiệu phần mềm Photoshop CC 2014 

So với phiên bản CS6 trước đó thì Phiên bản CC đã được Adobe cập nhật rất nhiều. Như hổ trợ tương tác trên đám mây (Creative Cloud) ngoài ra còn update nhiều tính năng cao cấp khác.
So với những phiên bản CC gần đây thì CC 2017 2018 khá nặng. Nên những bạn sử dụng máy tính (laptop) có cấu hình thấp hơi thiệt. Vì vậy, mình sẽ giới thiệu đến các bạn phiên bản Photoshop CC 2014 32bit / 64 bit. Link tải phần mềm free (miễn phí) nhé, download không phải tốn một xu mà được sử dụng vĩnh viễn. :v
Lưu ý: Tất cả File Download phần mềm đã được Tôi Thủ Thuật quét sạch 100%. Nên bạn khỏi phải lo bị dính virus nhé.


Hướng dẫn download và cài đặt Photoshop cc 2014
Hướng dẫn download và cài đặt Photoshop cc 2014

2/ Cấu hình tối thiểu để download và cài đặt Photoshop CC 2014 phiên bản mới nhất.

  • Vi xử lý: Intel Pentium 4 hoặc AMD Athlon 64 processor (2GHz or faster) processor
  • Hệ điều hành: Microsoft Windows 7, Microsoft Windows 8, Microsoft Windows 8.1
  • Ổ đĩa cứng: Dung lượng của ổ đỉa cứng 3.2GB, đảm bảo rằng dung lượng trong ổ địa cứng lớn hơn 3.2 GB.
  • Ram1GB of RAM
  • Độ phân giải: Màn hình 1024×768 (Khuyên dùng màn hình1280×800) with 16-bit color và VRAM 512MB (cần VRAM 1GB cho tính năng 3D)
  • OpenGL 2.0 – capable system
Mình đã test và sử dụng Photoshop CC 2014 một thời gian. Mình cảm thấy các tính năng rất OK và muốn giới thiệu đến mọi người cùng sử dụng. Hehe. Bác nào muốn xem cấu hình máy của ADMIN thì comment bên dưới nhé.

3/ Download phần mềm Photoshop CC 2014 Full Crack.

Dưới đây mình có cập nhật đường link download và có hướng dẫn cài đặt phần mềm. Bạn chỉ cần click vào 1 link thì đã có trọn bộ link download và hướng dẫn cài đặt rồi. Những bạn sử dụng pc có cấu hình yếu thì sử dụng tốt nhé, photoshop cc 2014 yêu câu cấu hình không cao lắm.
Một số bài viết liên quan:
Cám ơn mọi người đã quan tâm.

Nhận xét

  1. Photoshop Cc 2014 Mới Nhất Full Crack(32Bit/64Bit) - Tôi Thủ Thuật >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Photoshop Cc 2014 Mới Nhất Full Crack(32Bit/64Bit) - Tôi Thủ Thuật >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Photoshop Cc 2014 Mới Nhất Full Crack(32Bit/64Bit) - Tôi Thủ Thuật >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK yk

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét