Hướng dẫn download và cài đặt 3ds max 2017

Bài viết này mình giới thiệu đến bạn phần mềm thiết kế 2D, 3D. Bạn chỉ cần Click vào link mà admin cung cấp dưới đây thì bạn có thể tìm được những thông tin mà bạn cần tìm rồi. Ví dụ như link download phần mềm, hướng dẫn cài đặt và một số thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về 3Autodesk 3ds max.

Autodesk 3ds max 2017 

Autodesk 3ds Max là một phần mềm toàn diện, chuyên nghiệp để giúp bạn tạo ra các thiết kế và hoạt hình 3D.Autodesk 3ds Max cho phép bạn rất chính xác khi lập bản đồ sáng tạo của mình. Bên cạnh các công cụ ánh xạ tiêu chuẩn, ứng dụng hiện có tất cả các cách tính năng căn chỉnh để đảm bảo rằng bạn có được độ chính xác chính xác khi lập mô hình.

Trên đây là một số thông tin giới thiệu về phần mềm Autodesk 3ds max 2017 thôi nhé anh em. Link mình sắp cung cấp có đầy đủ những thông tin mà bạn cần luôn. Nên trong bài này mình không giới thiệu lại nhé. 


Yêu cầu cấu hình:

Hiện tại với phiên bản 3ds max 2017 chỉ hỗ trợ hệ điều hành 64bit thôi nhé cả nhà! 32bit không thể cài đặt và sử dụng được đâu. Sau đây bạn tham khảo cấu hình yêu cầu của phần mềm cái nhé.


  • Hệ điều hành Microsoft® Windows® 7 (SP1), Windows 8, Windows 8.1, và Windows 10 hệ thống điều hành chuyên nghiệp
  • CPU 64-bit Intel hoặc bộ xử lý đa lõi AMD®
  • đồ họa phần cứng Tham khảo Đề xuất phần cứng wizard cho một danh sách chi tiết của hệ thống khuyến khích và card đồ họa
  • RAM 4 GB RAM (8 GB đề nghị)
  • Disk Space 6 GB không gian đĩa miễn phí để cài đặt

Hướng dẫn download  và cài đặt phần mềm 3ds max full cr@ck chỉ trong 1 link


Bạn tham khảo link mà mình giới thiệu nhé. Có cả hướng dẫn cài đặt v-ray và cài đặt cr@ck. Đặc biệt File download đã được up trên Fshare, nên bạn chỉ cần click download và lưu ý getlink để cải thiện tốc độ tải nhé. 


Chúc bạn cài đặt phần mềm thành công! 


Nhận xét

  1. Hướng Dẫn Và Cài Đặt 3Ds Max 2017 >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Hướng Dẫn Và Cài Đặt 3Ds Max 2017 >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Hướng Dẫn Và Cài Đặt 3Ds Max 2017 >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK qT

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét